Thursday, August 10, 2017

ORABELLA Gold In Beauty Gumaganda kana. Kumikitang Kagandahan kapa!


 
Hindi ako yong tipong mitekuloso sa kung ano man ang magiging itsura ko sa harap ng ibang tao, pero narealize ko since magsimula akogn umedad 30+ napansin ko ang maramign pagbabago hindi lang sa katawan ko higit sa itsura ko. Ika  nga nila "you can be young forever, but you can feel young forever." Natauhan ako bigla at narealize ko importante din na mapanatili ko ang panglabas kung itsura maliban sa panloob na itsura.
 
Syempre mostly naman ng mahihilig sa pampaganda ay mga babae na parang hindi nauubusan ng kung ano anogn inilalagay sa mga mukha nila, pero anong skin care at pampaganda nga ba ang nararapat at mabisang pampaganda, pampaputi, at higit sa lahat pampabata? ^_^
 

Isang privileged na maging part ng media/bloggers ng Orabella Unboxing Beauty event. I came to understand, learn about beauty regimen at napakahalaga na mapagkakatiwalaan at epektibo ang ano mang pampaganda na ginagamit natin. May kasabihan nga tayo na "Beauty is in the eye of the beholder." Ang isa pang magandang bagay na nalaman ko sa Unboxing event ay pwede akogn kumita habang inaalagaan ko ang skin ko. Let me show and explain to you how:

 
Sabi nga ng mga babae "BONGGA MGA BESH" hindi kalang gumaganda kumikita kappa at naniniwala ako mapababae ka amn o lalaki pwede kang magpaganda at kumita at the same time double purpose ika nga.
 

Heto namana ng iba't ibang products ng ORABELLA Beauty In Gold na siguradong magugustuhan nyo dahil ako mismo gumagamit at mapapatunayan kung epektibo. Here are the list of Products.
 
ORABELLA Gold In Beauty

  • Powered by NanoCare Technology whitening nanoparticles.
  • Clinically proven to safely release nutrients deep into the skin.
  • Leaving it beautifully smooth and glowing.
Gumaganda kana.
Kumikitang Kagandahan kapa!
 
 


No comments:

Post a Comment

Great Savings at Our Home Grand Central 3-Day Sale

Planning for a home refresh this summer?   As temperature rises, so do the savings at  OUR HOME GRAND CENTRAL on its 3-Day Sale from April 1...